Kia Morning S sẽ thay thế mẫu Si, trở thành phiên bản cao cấp nhất của KIA Morning tại thị trường Việt Nam. Xe có duy nhất 1 phiên bản số tự động, giá bán 394 triệu đồng (đắt hơn Si 15 triệu). Từ 1/1/2018, giá sẽ giảm còn 390 triệu nhờ hưởng ưu đãi về thuế cho các dòng xe dung tích dưới 2.0L.

Ngoại thất

So với phiên bản Si, KIA Morning S có sự thay đổi nhẹ về thiết kế. Ở phía trước, điểm khác biệt nhất là mặt ca-lăng được làm mới với lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù tách riêng. Trên bản Si là dạng hình thang ngược tích hợp hai đèn dạng cầu.
Ngoài ra, các chi tiết khác được giữ nguyên như lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha tự động kiểu projector và dải LED chạy ban ngày.
Xe vẫn sử dụng bộ lazang hợp kim 15-inch dạng xoáy, tay nắm cửa mạ chrome. Gương chiếu hậu được sơn đen, có tính năng gập/chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.
Phía sau, cản gầm được làm mới với tấm nẹm dạng lưới, màu nhôm tích hợp ống xả kép bắt mắt. Tuy nhiên theo quan sát, ống xả này chỉ để “trang trí” trong khi “hàng thật” cụp xuống dưới và được giấu ở phía bên phải gầm. Bên cạnh đó, đèn lùi cũng được chuyển từ dạng tròn sang hình chữ nhật, đuôi lướt gió được sơn màu đen tạo điểm nhấn. Cụm đèn hậu dạng LED 3 viền không thay đổi.
Nhìn chung, tổng thể KIA Morning S thanh lịch và trẻ trung hơn so với một Si đậm chất thể thao. Do đó, đối tượng khách hàng của Morning S có thể sẽ được nới rộng, thay vì chỉ tập trung chủ yếu vào người trẻ như trước. Bên cạnh đó, so với đối thủ Hyundai i10 hay Chevrolet Spark thì kiểu dáng Morning cũng có phần nhỉnh hơn.