Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang, những cái tên khiến Porsch Macan 2017 phải dè chừng cũng không ít, có thể kể đến một vài “gương mặt tiêu biểu” như BMW X3 / X4, Jaguar F-Pace và Mercedes-Benz GLC-Class. Tại thị trường Việt Nam Porsche Macan đang được bán ở phiên bản 2016 và có giá bán 3 tỷ 032 triệu đồng, Macan S có giá bán 3 tỷ 607 triệu đồng, GTS có giá bán 4 tỷ 245 triệu đồng, và phiên bản Macan Turbo có giá bán 5 tỷ 220 triệu đồng. ​ Porsche Macan 2017 nhận được bổ sung 2 cấp độ cơ sở mới: phiên bản cơ sở mới với động cơ tăng áp 4 xi-lanh và một bản GTS thể thao. Tất nhiên thế hệ mới của Macan cũng được thêm mới không ít tính năng tiêu chuẩn so với “người tiền nhiệm”, như camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe, hệ thống cảnh báo làn đường, khởi hành… Giao diện màn hình cảm ứng PCM của Porsche cũng đã được nâng cấp với nhiều chức năng cải tiến và hệ thống Apple CarPlay. Sở hữu một chiếc xe như Porsche Macan 2017, bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến phiêu lưu tuyệt vời nhất trên mọi cung đường. Macan thế hệ mới sử dụng động cơ tăng áp mạnh mẽ, đồng thời khoang hành lý cũng rất rộng rãi, do đó nó không chỉ là một chiếc xe thỏa mãn cơn khát tốc độ của các tín đồ xe thể thao mà còn rất thực tế. Porsche Macan xứng đáng là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn sang trọng đứng đầu phân khúc. Ở phiên bản 2017, chiếc SUV này được bổ sung thêm cấp độ GTS – có thể nói đây là phiên bản hấp dẫn nhất của Porsche Macan 2017. Ở giữa 2 biến thể S và Turbo, GTS tự hào khi có giá cả phải chăng, vẫn mạnh mẽ, đồng thời được cải tiến một loạt về khía cạnh thẩm mỹ. Phiên bản thứ 2 được bổ sung thêm cho Macan là một cấp độ cơ sở mới, chiếc xe được tạo ra cho những khách hàng không có quá nhiều quan tâm đến hiệu suất xe, thay vào đó là giá bán và khả năng để di chuyển thường xuyên như đi làm. Ngoại thất Về thiết kế, Macan phản ánh rõ rệt hình ảnh không thể nhầm lẫn của thương hiệu Porsche, qua kiểu dáng cong của ca-pô, khe hút gió rộng ngang với ba khoang và bộ đèn pha nghiêng theo vai hốc bánh rất đặc trưng. Toàn bộ nắp ca-pô được dập nguyên khối rộng lớn, bao phủ trọn vẹn đèn pha và nửa trên của hốc bánh, giảm đi đáng kể các khe hở ghép nối giữa các mảng, khiến phần đầu xe liền khối và trơn mượt hơn hẳn. Phía sau, cặp đèn hậu được tạo dáng 3D với các viền LED nổi lên bên trong khối đèn, kết hợp với cặp ống xả chữ nhật cỡ lớn, mảng khuếch tán khí động học dưới gầm và loại lốp bản rộng khiến Macan mang đậm phong cách của một chiếc xe thể thao đường phố hơn là một chiếc crossover đa dụng.