Trong năm 2020, Honda CR-V vẫn tiếp tục được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc CBU từ Thái Lan, với 3 phiên bản có giá đề xuất lần lượt là:
CR-V 1.5E: 983.000.000 VNĐ. CR-V 1.5G: 1.023.000.000 VNĐ. CR-V 1.5L: 1.093.000.000 VNĐ.

Giá lăn bánh tham khảo của 3 phiên bản ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như sau:

Với khoảng giá này, Honda CR-V 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Tucson (790 - 930 triệu), Hyundai SantaFe (995 - 1.245 triệu đồng), Mazda CX-5 (899 - 1.149 triệu đồng) và Mitsubishi Outlander (808 - 1.079 triệu đồng).

Ngoại thất

Về kích thước, Honda CR-V 2020 không có sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Các thông số Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), trục cơ sở 2.660mm, ngắn hơn Tucson 10 mm và CX-5 40 mm.
Ở mặt trước, CR-V 2020 tạo ấn tượng “bầu bĩnh” nhưng vẫn cứng cáp và sắc sảo với lưới tản nhiệt hình lục giác cách điệu, kết hợp với dải chrome to bản nối liền cụm đèn pha LED cực kỳ đẹp mắt và hiện đại. Thiết kế và đồ họa đèn LED trên CR-V chia sẻ chung DNA với nhiều mẫu xe khác nhà Honda.

Trải dài từ hai bánh như CBR650R, CBR1000R đến bốn bánh như HR-V, Civic, Accord hay mới đây nhất là City 2020 vừa ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 11/2019, thiết kế này góp phần tạo điểm nhấn nhận diện thương hiệu mới cho Honda trong tương lai.
Cả 3 phiên bản đều có đèn LED ban ngày và đèn hậu dạng LED. Tuy nhiên, bản E bản thấp nhất dùng đèn pha halogen, 2 bản G và L là loại LED tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu.
Ở phần hông, điểm nhấn nổi bật nhất là bộ mâm 18 inch đa chấu dạng xoáy với 2 tone màu, tạo cảm giác lạ mắt, thể thao và cứng cáp hơn cho xe. Bộ mâm này được lắp tiêu chuẩn vào lốp 235/60R18 trên cả 3 phiên bản. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật còn “trang trí” thêm một thanh nẹp chrome cỡ lớn ngay dưới sườn xe, đồng thời mở rộng vòm bánh xe để tạo ấn tượng vững chãi và bề thế hơn.

Tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng, sử dụng cảm biến một chạm mới thay cho nút bấm như trước. Gương chiếu hậu có chức năng gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Các cửa ra vào đều trang bị cửa kính điều chỉnh điện cùng các đường trang trí mạ chrome bao quanh khung kính.Thiết kế “lưng gù” gây nhiều tranh cãi từ phiên bản tiền nhiệm vẫn được Honda giữ lại. Đây là chi tiết thể hiện tính thực dụng của nhà sản xuất Nhật Bản khi đánh đổi những đường nét đẹp mắt, quyến rũ để tối đa hóa không gian khoang cabin, đặc biệt là cho hàng ghế thứ ba và khoang hành lý.
Tuy nhiên, phần đuôi xe vẫn được vuốt gọn và hài hòa với tổng thể. Cụm đèn hậu hình chữ L to bản, full LED, ôm hết vào trụ D và được “nối” với nhau qua một thanh chrome nẹp cốp với logo Honda đặt chính giữa.
Nhìn chung, thiết kế của Honda CR-V vẫn theo hướng mạnh mẽ, sắc sảo và hiện đại, thể hiện được những đặc trưng trong ngôn ngữ chung của nhà Honda.